ดูมวย บัวขาว vs วิคเตอร์ นักเบ้ ศึกออล สตาร์ ไฟต์ 21 พ.ค. 61 บัวขาววันนี้

บัวขาววันนี้ ดูมวยสดบัวขาววันนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ vs วิคเตอร์ นักเบ้ ศึกมวยไทย ALL STAR FIGHT ครั้งที่ 4 วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 แฟนมวยชาวไทยห้ามพลาดรับชมการถ่ายสด ช่วยเชียร์บัวขาวให้ได้รับชัยชนะในศึก ออล สตาร์ ไฟต์ ครั้งนี้ กับเราที่นี่

ศึกมวย ALL STAR FIGHT 4 มวยคู่เอกในครั้งนี้ก็คือ “ดำดอทคอม” สุดยอดมวยไทยขวัญใจชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ กับ วิคเตอร์ นักเบ้  นักชกหนุ่มร่างใหญ่ ผิวหมึก จากแดนจิงโจ้ โดยการเเข่งขันจะจัดขึ้นที่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน ในวันที่ 21 พ.ค. 61 ซึ่งก่อนหน้านั้น บัวขาว บัญชาเมฆ เพิ่งคว้าชัย ชนะคะเเนน หลุยซ์ ปาสซอส ในศึก ALL STAR FIGHT ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

วิคเตอร์ นักเบ้

 “วิคเตอร์ นักเบ้ “เคยขึ้นชกกับ บัวขาว มาแล้วเมื่อปี 2557 แต่ นักเบ้ ได้แพ้คะแนนไป คราวนี้ถือเป็นนัดล้างตาของนักมวยไทยจากออสเตรเลียผู้นี้ก็ว่าได้

วิคเตอร์ นักเบ้ เกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2536 ที่ประเทศไลบีเรีย ก่อนย้ายมาอาศัยอยู่ที่ออสเตรเลียกับครอบครัวตั้งแต่อายุได้ 12 ปี ปัจจุบันมีอายุ 24 ปี นักเบ้เริ่มเข้าสู่สังเวียนมวยไทยเมื่ออายุ 16 ปี และเมื่อจบการศึกษาในระดับมัธยมปลาย เขาได้ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับการเป็นนักมวยไทยอาชีพตั้งแต่นั้นมา

สถิติการชกของนักเบ้ ผ่านมาแล้ว 67 ไฟต์ ชนะ 54 ครั้ง แพ้ 12 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง ทั้งสังเวียนมวยไทย คิกบ็อกซิ่ง และ เค-วัน ที่สำคัญกระดูกมวยของนักชกหนุ่มชาวออสซี่รายนี้ไม่ธรรมดา เพราะเคยฟาดแข้งกับนักมวยไทยระดับมือพระกาฬมาแล้วหลายคน เช่น สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรีญทองโอลิมปิก หรือ แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยไทยในยุคนั้น

ส่วน บัวขาว ยอดนักมวยแห่ง ALL STAR FIGHT ในนัดที่ผ่านมา ณ เวิร์คพอยท์ สเตเดี้ยม พึ่งได้ชกกับนักชกรุ่นน้องอย่าง หลุยส์ ปาสซอส โดยปาสซอสเองในวัย 22 ปี จัดว่าเป็นกำปั้นหนุ่มไฟแรงที่อึดและทนมาก ที่สามารถประคองตัวจนจบไฟต์ ไม่โดนบัวขาวน็อก แต่เจ้าตัวก็อ่วมอรทัยไปไม่น้อยเช่นกัน

สำหรับช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดศึกมวย ALL STAR FIGHT ครั้งที่ 4 ในวันจันทร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2561 สามารถรับชมทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป หรือจะชมสดไปกับเราที่นี่

เข้าร่วมกลุ่มดูกีฬาสด คลิก

ติดตามการถ่ายทอดสด กดถูกใจเราได้ที่นี่

บัวขาว บัญชาเมฆ vs วิคเตอร์ นักเบ้

สัญญาณสดคลิกที่นี่

อ้างอิง : Refugee Victor Nagbe to fight world Muay Thai champion Buakaw Banchamek, ABC News เวิร์คพอยท์ นิวส์